
Ánægðir viðskiptavinir
Framúrskarandi stafræn og persónuleg þjónusta
Aukin ánægja viðskiptavina og vaxandi innlán endurspegla traust til bankans. Góð kjör og stafrænar lausnir í fremstu röð leika lykilhlutverk en við leggjum líka mikla áherslu á að veita persónulega þjónustu í útibúum um allt land.

Lykillinn að þægilegri bankaþjónustu
Á árinu 2024 héldum við áfram að bæta við nýjungum í Landsbankaappið og gera þjónustu bankans enn notendavænni og auðveldari í notkun. Nýju spjallmenni bankans var vel tekið, við héldum áfram að efla netöryggi og tækniumhverfi bankans var styrkt enn frekar, sem eykur skilvirkni og sveigjanleika í rekstri.

Einfaldara líf með Landsbankanum
Við setjum ánægju viðskiptavina í fyrsta sæti og viljum einfalda líf þeirra með aðgengilegri, öruggri en jafnframt persónulegri bankaþjónustu. Við kynntum fjölmargar nýjungar í stafrænni þjónustu, gerðum Landsbankaappið enn betra og gáfum ekkert eftir í þjónustu til viðskiptavina um allt land.

Styðjum atvinnuvegi með framúrskarandi þjónustu
Samhliða sífelldri þróun á netbankanum og Landsbankaappinu hélt notkun fyrirtækja á sjálfsafgreiðslulausnum áfram að aukast. Á árinu jukust útlán bankans til fyrirtækja um 13,4% , góður gangur var í fyrirtækjaráðgjöf og sífellt fleiri fyrirtæki velja færsluhirðingu Landsbankans.

Aukin umsvif og góður árangur
Viðskiptavinir brugðust vel við herferðum til að auka sparnað í sjóðum og lífeyrissparnað á árinu. Áfram var lögð mikil áhersla á að treysta sambönd við viðskiptavini og bjóða upp á bæði traust og tímanlegt upplýsingaflæði ásamt fræðslu fyrir sérstaklega yngri kynslóðina.
Með því að smella á „Leyfa allar“ samþykkir þú notkun á vefkökum til þess að auka virkni vefsins, greina vefnotkun og aðstoða við markaðssetningu.