Vefkökur
Með því að smella á „Leyfa allar“ samþykkir þú notkun á vefkökum til þess að auka virkni vefsins, greina vefnotkun og aðstoða við markaðssetningu.
Nánar um vefkökur
Ánægðir viðskiptavinir
Framúrskarandi stafræn og persónuleg þjónusta
Aukin ánægja viðskiptavina og vaxandi innlán endurspegla traust til bankans. Góð kjör og stafrænar lausnir í fremstu röð leika lykilhlutverk en við leggjum líka mikla áherslu á að veita persónulega þjónustu í útibúum um allt land.

Lykillinn að þægilegri bankaþjónustu
Á árinu 2024 héldum við áfram að bæta við nýjungum í Landsbankaappið og gera þjónustu bankans enn notendavænni og auðveldari í notkun. Nýju spjallmenni bankans var vel tekið, við héldum áfram að efla netöryggi og tækniumhverfi bankans var styrkt enn frekar, sem eykur skilvirkni og sveigjanleika í rekstri.

Einfaldara líf með Landsbankanum
Við setjum ánægju viðskiptavina í fyrsta sæti og viljum einfalda líf þeirra með aðgengilegri, öruggri en jafnframt persónulegri bankaþjónustu. Við kynntum fjölmargar nýjungar í stafrænni þjónustu, gerðum Landsbankaappið enn betra og gáfum ekkert eftir í þjónustu til viðskiptavina um allt land.

Styðjum atvinnuvegi með framúrskarandi þjónustu
Samhliða sífelldri þróun á netbankanum og Landsbankaappinu hélt notkun fyrirtækja á sjálfsafgreiðslulausnum áfram að aukast. Á árinu jukust útlán bankans til fyrirtækja um 13,4% , góður gangur var í fyrirtækjaráðgjöf og sífellt fleiri fyrirtæki velja færsluhirðingu Landsbankans.

Aukin umsvif og góður árangur
Viðskiptavinir brugðust vel við herferðum til að auka sparnað í sjóðum og lífeyrissparnað á árinu. Áfram var lögð mikil áhersla á að treysta sambönd við viðskiptavini og bjóða upp á bæði traust og tímanlegt upplýsingaflæði ásamt fræðslu fyrir sérstaklega yngri kynslóðina.